ใครที่ชอบหลงทางกับเพื่อนหากันไม่เจอ นี่คือ Lynq ตัวช่วยบอกระยะว่าคุณห่างจากเพื่อนมากแค่ไหนพร้อมบอกทิศทาง โดยไม่ต้องใช้เครือข่ายอินเตอร์เน็ต

จุดเด่นก็คือสามารถใช้งานได้ในระยะไกลด้วยคลื่นความถี่ต่ำ ร่วมกับพิกัด GPS แถมทำงานได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับมือถือหรือ Wi-Fi โดยภายในจะมีเสาอากาศที่ผ่านการปรับแต่งเพื่อสร้างเครือข่ายส่วนตัวระหว่างผู้ใช้ด้วยกันเอง ซึ่งเชื่อมต่อได้สูงสุด 12 เครื่องต่อหนึ่งกลุ่มให้เราสามารถตั้งชื่อแต่ละเครื่องจะได้รู้ว่าใครเป็นใคร

ถ้าเราหลงทางแล้วอยากหาคนที่ต้องการก็กดปุ่มที่ตัวเครื่อง จากนั้นหน้าจอก็จะแสดงรายชื่อขึ้นมาพร้อมบอกระยะห่างและทิศทางภายในรัศมี 9.6 กิโลเมตร นอกจากนั้นยังตั้ง Safe Zone ในระยะ 4.8 กิโลเมตร แจ้งเตือนได้ถ้าใครเดินอออกนอกเขตที่กำหนดไว้ก็จะส่งการแจ้งเตือนให้ทันทีเพื่อป้องกันการพลัดหลง เช่น การเดินป่าหรือปีนเขา

ตัวแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 3 วัน ชาร์จผ่าน micro USB ใครที่อยากได้สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บระดมทุน Indiegogo โดยราคาขายจริงอยู่ที่ $149 หรือ 4,770 บาท หมดกังวลแบตโทรศัพท์หมดแล้วหากันไม่เจอกันไปเลยจ้า

ที่มา : dailygizmo,  www.lynqme.com

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://sc-sparksolution.com/price