เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2018 ทาง SD Association ประกาศสเปคใหม่ของ SD Card  ถึงสองตัว อันแรกก็คือ SD Express ที่นำไปใช้ได้กับการ์ดทุกประเภท จะมีความเร็วในการเขียนอ่านเพิ่มขึ้น

โดยความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงสุดจะอยู่ที่ 985 MB/s ส่วนการ์ดความจุสูงๆนั้นจะเรียกว่าการ์ด SD Ultra Capacity (SDUC) แต่เมื่อปี2016 ทางค่าย SanDisk เองก็เผยโฉมการ์ดต้นแบบที่มีความจุ 1 TB ซึ่งถือว่ามีความจุสูงที่สุดในโลก ออกแบบมาสำหรับใช้งานบันทึกวิดีโอ 4K และ VR ที่ต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่มีการผลิตออกมาขายจริงสักที

สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอคงจะตอบโจทย์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยว่า SD card ที่ใช้มาตรฐาน SD Express รวมทั้ง SDUC จะเริ่มผลิตออกมาวางจำหน่ายเมื่อไหร่และจะมีราคาเท่าไร ต้องรอติดตาม

ที่มา: www.blognone.com

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price