Google และ CAT ได้ประกาศความร่วมมือ ให้บริการ Google Station โดยให้บริการ Wi-Fi ฟรีตามสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย

จุดบริการ Wi-Fi ฟรีของ Google Station มีทั้งหมด 10 จุด ( 8 จุดอยู่ในกรุงเทพ 2 จุดอยู่ต่างจังหวัด ) ดังนี้

  1. เมกาบางนา
  2. เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก
  3. The Seasons Mall
  4. เดอะ พาซิโอ ทาวน์ รามคำแหง
  5. เซ็นทรัลเวิลด์
  6. เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม ๙
  7. The Marvel Experience Thailand
  8. สถานีหัวลำโพง
  9. ชุมชนทางรถไฟวังกรด จังหวัดพิจิตร
  10. ถนนคนเดินเชียงคาน จังหวัดเลย

 

วิธีการใช้งาน Wi-Fi ฟรี ของ Google Station

  •   เมื่อผู้ใช้งานอยู่ในจุดพื้นที่ให้สัญญาณ Wi-Fi แล้ว ใช้โทรศัพท์มือถือค้นหาสัญญาณ @FreeGoogleStation-CAT แล้วทำการเชื่อมต่อ จะมีให้กรอกข้อมูล ชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ ก็เป็นอันเสร็จ

 

ก่อนหน้านี้ Google ได้เคยเปิดตัวบริการ Wi-Fi ฟรี มาแล้วที่อินเดีย และต่อมาได้มีการขยายบริการ Wi-Fi ฟรี อีกหลายประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เม็กซิโก จนมาถึงประเทศไทยที่ได้จับมือกับ CAT Telecom ซึ่งเป็นประเทศที่ 4 ของโลก โดยมีพื้นที่บริการหลากหลาย ถึงแม้ยังไม่ครอบคลุมทุกจังหวัด แต่ในอานาคตต่อไปเราน่าจะได้ใช้ทุกคนทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price