เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ฟีเจอร์หาคู่ออนไลน์ของ Facebook โดยที่ Mark Zuckerberg ได้กล่าวไว้ว่า “นี่อาจจจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์แบบจริงจังยาวนาน ไม่ใช่เพียงแค่ความสัมพันธ์ชั่วคราว” โดยเจ้าตัวฟีเจอร์นี้จะอยู่บน Facebook App ที่จะสามารถให้เลือกใช้งานหรือไม่ก็ได้ และยังให้ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย โดยที่เพื่อนใน Facebook จะไม่เห็นโปรไฟล์ในส่วนของการหาคู่ คนที่จะสามารถเห็นโปรไฟล์เราได้จะเป็นคนที่เราไม่รู้จักแทน

 

ในส่วนของฟีเจอร์จะแสดงรูปโปรไฟล์แบบเต็มจอ ที่มีลักษณะที่คล้ายกับ Tinder และ Bumble App  การจับคู่จะมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า “ Unlocking “ แสดงโปรไฟล์ และสามารถพูดคุยหรือแชทได้ แต่ตัวแชทจะแยกออกมาจาก Facebook Messenger

 

จากการนำเสนอของ Mark Zuckerberg ที่พูดถึงฟีเจอร์การหาคู่จะดึงดูดคนที่มีสถานะโสดและในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงวันที่จะปล่อยให้ใช้งานอีกครั้งคงต้องรอหลังจากการทดสอบในปลายปีนี้

 

ที่มา : theverge

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price