มาพบกับ “Wakie” แอพพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณตื่นนอนแบบฟินๆในยามเช้า แถมยังต้องลุ้นแน่นอนว่าเช้านี้ใครจะโทรปลุกเราอีกด้วย  “Wakie” เป็นผลงานของ Hrachik Adjamian นักพัฒนาชาวอาร์เมเนียที่มีไอเดียอยากสร้างแอพพลิเคชั่นนาฬิกาปลุกที่แตกต่าง ที่เชื่อมเข้ากับสังคมออนไลน์

Hrachik กล่าวว่า “มันคือการปลุกรูปแบบใหม่ ทำมาเพื่อคนที่รำคาญเสียงของนาฬิกาปลุกโดยเฉพาะ เมื่อคุณถูกปลุกด้วย Wakie คุณจะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยรอยยิ้มที่สดใส แทนที่จะมาอารมณ์เสียเพราะโดนบังคับให้ตื่น”

 

วิธีการใช้งานเจ้า Wakiie

โหลดแอพฯแล้วทำการลงทะเบียน โดยใช้บัญชี Facebook หรือเบอร์โทรศัพท์ แล้วทำการใส่ชื่อพร้อมระบุเพศจากนั้นระบุภาษา ตรงนี้จะเป็นการกำหนดขอบเขตการใช้งานของเรา ซึ่งจะต้องระบุภาษาที่ต้องการใช้ลงไปพร้อมเลือกระดับความถนัด จะมี  ไม่ได้เลย, อ่านออกเขียนได้, พูดได้, และใช้งานได้ 100%  ในส่วนที่เลือกภาษาเริ่มต้น และภาษาพื้นฐานไปแล้ว ก็จะสามารถเพิ่มภาษาอื่นๆที่ต้องการได้อีก

Request a call

เลือกหัวข้อที่เราต้องการ แต่ถ้าเป็นไฮไลท์หลักของ Wakie เลยต้องเป็น “Ask for a wake up call” หรือ ขอให้มีการโทรปลุก เมื่อกดเข้าไปก็จะให้เราทำการตั้งเวลาที่เราจะตื่นหรือให้มีคนโทรมาปลุกเรานั้นเอง และยังสามารถตั้งให้ปลุกซ้ำในวันที่ต้องการได้อีกด้วย แต่ถ้าคิดว่ารอบเดียวเอาไม่อยู่ไม่ยอมตื่นแน่ๆจะตั้งให้มีการปลุกซ้ำครั้งที่ 2 ก็ได้ซึ่งสามารถเลือกได้ 5-60 นาที เมื่อทำการตั้งค่าเสร็จแล้วก็รอให้มีคนโทรมาปลุกในตอนเช้าได้เลย

สมมติว่า เราตั้งเวลาปลุกไว้ตอน 7.00 น. เมื่อถึงเวลาที่กำหนดไว้ก็จะมีผู้ใช้ Wakie อีกคนเป็นคน โทรเข้ามาปลุกเรา โดยที่ผู้พัฒนาได้เซ็ตเวลาในการคุยไว้เพียง 60 วินาที ก่อนจะตัดสายเองโดยอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการสนทนาที่ยืดยาวจนนำไปสู่สิ่งที่อยู่นอกเหนือเป้าหมายที่กำหนดไว้ หรือในกรณีที่ไม่มีคนโทรเข้ามาจริงๆก็จะมีระบบเสียงอัตโนมัติโทรเข้ามาแทน

นอกจากการตั้งเวลาปลุกแล้ว ในส่วนนี้ยังมีหัวข้อสนทนาอื่นๆ เพื่อรองรับอารมณ์ที่หลากหลาย เช่น อยากจะหาใครสักคนมาบอกฝันดีก่อนนอน, อยากฝึกทักษะภาษาอังกฤษ, ต้องการกำลังใจ, อยากร้องเพลง หรือจะกำหนดหัวข้อขึ้นมาเองก็ได้

 

ที่มา : mxphone

 

 

 

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price