ทาง Google ได้เปิดตัวแพ็กเกจพื้นที่เก็บข้อมูลใหม่ที่รีแบรนด์มาจาก Google Drive ที่ได้ใช้ชื่อว่า Google One ให้พื้นที่ บริการ Cloud Storage แก้ไขปัญหาพื้นที่ฟรีไม่เพียงพอต่อการจัดเก็บข้อมูล ในกรณีที่ต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้นจึงคิดค่าบริการ Cloud Storage ที่ถูกลงแต่ได้พื้นที่ที่เพิ่มมากขึ้น

 

 

ค่าบริการ Google One

1.99 ดอลลาร์ต่อเดือน  100GB

2.99 ดอลลาร์ต่อเดือน  200GB

9.99 ดอลลาร์ต่อเดือน 2TB

 

นอกจากพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น จ่ายในราคาที่ถูกลงแล้ว ฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาคือสามารถแชร์พื้นที่ให้ใช้งานกับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุด 5 คนด้วย ซึ่งมีคนลองแล้วว่าไม่จำเป็นต้องคนในครอบครัวก็ใช้งานได้ เพราะเราแค่เพิ่มอีเมลของคนที่ต้องการใช้งานร่วมกันเข้าไปเท่านั้นเอง ซึ่งจะเป็นเพื่อนหรือคนที่ทำงานร่วมกันก็ได้ ในส่วนของประเทศไทยคงต้องอดใจรอไปก่อน ตอนนี้เปิดให้บริการเฉพาะที่อเมริกาที่แรกก่อน ประเทศอื่นๆจะทยอยให้บริการค่ะ

 

ที่มา : dailygizmo

 

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price