หลายๆคนคงเคยประสบปัญหาส่ง Mail ไปแล้วแต่ลืมแนบไฟล์ หรือพิมพ์บางอย่างในข้อความผิดแต่ก็เผลอส่งไปแล้ว แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อ Gmail ได้อัพเดทฟีเจอร์ใหม่บน Android ที่คุณสามารถ กด Undo ภายใน 10 วินาที เพื่อทำการยกเลิกการส่ง Mail แล้วทำการแก้ไข Mail นั้นให้ถูกต้องแล้วถึงส่งไปใหม่อีกครั้ง

ซึ่งทาง Android Police ได้ค้นพบว่าต้องอัพเดท Gmail บน Android ให้เป็นเวอร์ชั่น 8.7 ก่อน แต่ก่อนหน้านี้ได้ให้ใช้งานผ่านหน้าเว็บและบน ios มาแล้ว คราวนี้ก็มาถึงตา Android กันบ้าง

ในส่วนการใช้งานก็ทำการเขียน Mail ตามปกติ แต่เวลาที่เรากดส่ง Mail ด้านล่างก็จะมีปุ่ม Undo ให้เราในกรณีที่รู้ตัวว่าส่งผิดคนหรืออยากยกเลิกการส่งหรือกลับมาแก้ Mail ที่เราทำการส่งไปแล้วดึง Mail กลับมา

สิ่งที่แตกต่างจากการใช้งานผ่านหน้าเว็บก็คือ ไม่มีตัวเลือกให้ขยายระยะเวลาเพิ่มขึ้นจาก 10 วินาที นอกจากนั้นทาง Android Police ยังตั้งข้อสังเกตว่าจะทำการดึงอีเมลกลับถ้าเป็นผู้ใช้ Gmail ด้วยกัน หากเป็นบริการอีเมลอื่นๆก็จะแค่ชะลอการส่งออกไป เผื่อใครยังไม่รู้ก็ลองไปเล่นกันดูนะคะ

 

 

ที่มา : thenextweb

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price