ประกาศเปิดตัว Shopping Ads ของผู้ใช้ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว กับฟีเจอร์ที่จะช่วยทำให้การค้นหาสินค้าง่ายขึ้นสำหรับผู้ซื้อสินค้า และเชื่อมต่อระหว่างผู้ซื้อสินค้ากับผู้ขายสินค้าบนโลกออนไลน์ให้เข้าถึงกันได้ง่ายขึ้น

ซึ่งฟีเจอร์ Shopping Ads นั้นถือเป็นโฆษณาแบบรูปภาพ ที่ช่วยให้นักช้อปพบสินค้าที่กำลังค้นหาอยู่และเชื่อมต่อกับผู้จำหน่ายสินค้าเหล่านั้นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งรายการสินค้าจะปรากฎขึ้นมาพร้อมกับผลการค้นหาของ Google Search

 

 

สำหรับใครที่มีธุรกิจ คุณสามารถใช้แคมเปญ Google Shopping เพื่อโปรโมตสินค้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์หรือร้านค้าและเพิ่มจำนวนผู้ที่สนใจสินค้าของคุณ โดยใส่ภาพสินค้า ราคา และชื่อร้าน ที่ผู้ที่ค้นหาด้วย Google สามารถเห็นได้ทันที เช่นเดียวกับโฆษณา Search Ads คุณจะเสียค่าโฆษณาเฉพาะเมื่อผู้ใช้คลิกเว็บไซต์ของคุณเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Google Shopping Campaign

 

ที่มา : techsauce

 

 

 

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price