Instagram เปิดตัวแอพใหม่ IGTV สำหรับชมวิดีโอขนาดยาวโดยเฉพาะ โดยผู้ใช้งานสามารถดู IGTV ได้ทั้งผ่านแอพแยก IGTV หรือดูภายในแอพ Instagram เดิม

อาจจะมีคำถามว่า ในเมื่อเรามีแอพดูวิดีโออยู่มากมาย แล้ว IGTV มีจุดขายที่แตกต่างจากคนอื่นอย่างไร? Kevin Systrom ซีอีโอ Instagram บอกว่า แนวคิดของ IGTV นั้นคือวิดีโอที่บันทึกและชมจากสมาร์ทโฟน จึงมีลักษณะเต็มจอ และเป็นวิดีโอแนวตั้ง เพิ่มความยาวสูงสุดต่อคลิปเป็น 1 ชั่วโมง

คุณสมบัติถัดมาของ IGTV คือทำให้เหมือนเรากำลังดูทีวี นั่นคือไม่จำเป็นต้องเสิร์ชเนื้อหา แต่มีระบบค้นหา ที่จัดตัวเลือกมาให้ทั้ง For You, Following, Popular และ Continue Watching ในหน้าโปรไฟล์ของแต่ละคนที่มีการสร้าง IGTV จะมีการแสดงช่องสำหรับรับชมเพิ่มขึ้นมาด้วย ทั้งนี้การอัพโหลดวิดีโอสำหรับ IGTV ทำได้ทั้งผ่านแอพและผ่านหน้าเว็บ 

IGTV เปิดให้ใช้งานกับผู้ใช้ทุกคนทั้งบน iOS และ Android

 

ที่มา : https://instagram-press.com

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price