ธนาคารกสิกรไทย (KBank) เปิดตัวบริการ “Pay with K PLUS” บริการชำระเงิน (Payment) บน Facebook Messenger สร้างประสบการณ์ชำระเงินผ่าน Facebook ธนาคารแรกในประเทศไทย ตั้งเป้ามูลค่าการทำธุรกรรมผ่าน Pay With K Plus รวมกว่า 30,000 ล้านบาทภายใน 1 ปี แม้จะยังไม่ครบปีแต่การตอบรับจากผู้ใช้งานก็เป็นไปได้ดี และความร่วมมือกับทาง Kbank ถือว่าเป็นครั้งแรกในการเป็น Payment Gateway ให้แก่ผู้ใช้งานได้สะดวกขึ้น

คุณพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBank เปิดเผยว่า “Pay with K PLUS” ตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารในการพัฒนานวัตกรรมชำระเงิน Digital Payment ทำให้การชำระเงินง่าย สะดวก รวดเร็ว อีกทั้งบริการนี้ยังช่วยเสริมศักยภาพการแข่งขันในธุรกิจซื้อขายออนไลน์ให้กับลูกค้ารายย่อย และเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจขนาดเล็กที่นิยมใช้ช่องทาง Social Media เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารตั้งแต่การแนะนำสินค้าไปจนถึงการชำระเงิน

Pay with K PLUS บน Facebook Messenger สร้างประสบการณ์ชำระเงินแบบไร้รอยต่อให้กับนักช้อปออนไลน์ ผู้ซื้อจ่ายเงินได้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และไม่ต้องวุ่นวายสลับหน้าจอเพื่อเปิดแอปในการชำระเงิน

 

Facebook จึงมีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้ธุรกิจ SME ประสบความสำเร็จในการขายออนไลน์ สามารถขยายธุรกิจให้เติบโตและเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และในวันนี้ ฟีเจอร์การโอนเงินผ่านธนาคารกับธนาคารกสิกรไทย ก็จะช่วยให้ธุรกิจ SME ปิดการขายได้เร็วขึ้น และให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นผ่าน Facebook ไม่เสียแรงที่อุตส่าห์เป็นประเทศที่มีอัตราการส่งข้อความหาภาคธุรกิจผ่าน Messenger สูงสุดใน Asia Pacific และติด 1ใน 5 สูงสุดในโลก งานนี้ผู้ได้รับประโยชน์ไม่ใช่ใคร ก็คือ พวกเราทุกๆอย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.kasikornbank.com/facebook-payment

 

ที่มา: Kasikornbank

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price