จากการเปิดตัว Huawei P20 Series เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561 สถิติยอดขายตอนนี้พุงขึ้นมาเป็นอันดับสองเป็นที่เรียบร้อยของยอดขายไตรมาส 2/2018 จากสถิติของ Canalys ยอดขายเติบโตสูงถึง 41% จาก 54 ล้านเครื่อง ครองแชมป์ก็ยังเป็นเจ้าเดิม SAMSUNG แต่ยอดขายตกลงมาอยู่ที่ 8% จาก 73 ล้านเครื่อง ส่วนแบรนด์ผลไม้ Apple ถูกเบียดตกลงมาอยู่ที่อันดับสาม จากยอดขาย 1% จาก 41% ล้านเครื่อง

รายละเอียดยอดขายของ Huawei จาก Canalys  P20/P20 Pro ยอดขายรวมกันราว 7 ล้านเครื่อง ยอดขาย Huawei พุ่งกระฉูดจากเดิม 16 ล้านเครื่องมาจาก Honor แบรนด์ลูก ที่มียอดขาย 2/3 ของยอดขายที่เพิ่มขึ้นนี้ Honor มีสัดส่วนยอดขายในปัจจุบันของ Huawei ทั้งหมดราว 36% เพิ่มจากปีที่แล้ว 24% Honor มียอดขายต่างประเทศราว 4 ล้านเครื่อง

ความสำเร็จของ Huawei มาจากการคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ Huawei ยังมุ่งมั่นในการสร้างขยายศูนย์วิจัยและพัฒนาระดับโลก

 

ที่มา : Canalys

 

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price