ในชีวิตประจำวันของแต่ล่ะคนคงมีความเครียดที่ไม่เหมือนกัน แต่คนส่วนใหญ่ก็มักจะกลัวที่จะไปปรึกษาแพทย์ หรือจิตแพทย์โดยตรง เพราะกลัวว่าคนจะมองว่าการไปปรึกษาจิตแพทย์เป็นคนสติไม่ดี หรือบ้า จึงทำให้คนส่วนใหญ่ยิ่งไม่สามารถจัดการกับความเครียดของตัวเองได้ถูกต้อง จึงทำให้เกิดภาวะเครียดและนำไปสู่โรคซึมเศร้าในที่สุดนั้นเอง

 

แต่ปัจจุบันได้มีแอพ OOCA ที่เข้ามาช่วยให้การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นที่คุณสามารถเข้ามาปรึกษาได้โดยตรงโดยที่คุณไม่ต้องไปโรงพยาบาลก็สามารถปรึกษาปัญหาได้สบายๆที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธรรมดาที่ทำให้คุณไม่สบายใจในชีวิตประจำวัน หรือว่าเรื่องซีเรียสที่คุณไม่มีทางออกในการจัดการ คุณก็สามารถปรึกษากับทีมจิตแพทย์หรือ นักจิตวิทยาการปรึกษาได้และยังได้ความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบาย และเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงจิตแพทย์และนักจิตวิทยาให้คำปรึกษาอีกด้วย สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง ยกตัวอย่างเช่น

  • ปัญหาภายในครอบครัว
  • ปัญหาในการเลี้ยงลูก
  • ปัญหาคู่รักสามีภรรยา
  • เพศสัมพันธ์และอารมณ์ทางเพศ
  • ชีวิตการทำงาน
  • ซึงเศร้า

สุดท้ายแล้วการดำเนินชีวิตให้มีประสิทธิภาพที่ดี ขึ้นอยู่กับตัวเราเองด้วยว่าจะจัดการกับความเครียดในรูปแบบไหน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ

แบบทดสอบความเครียด  https://app.ooca.co/user/stress-test

 

ที่มา : https://www.ooca.co/th

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price