Twitter Lite เป็นแอพสำหรับการใช้งานทวิตเตอร์ บนสมาร์ทโฟนที่ประหยัดการใช้ข้อมูลและพื้นที่จัดเก็บใครที่ชอบใช้งาน Twitter แต่อยู่ในพื้นที่ที่เน็ตบนมือถือไม่ค่อยเสถียรหรือมีเน็ตให้ใช้งานจำกัด

 

ฟีเจอร์ที่สำคัญของแอพ Twitter Lite ได้แก่

  • โหลดได้อย่างรวดเร็วบนเครือข่าย 2G และ 3G
  • ลดการใช้ข้อมูล — เปิดโหมดประหยัดการส่งข้อมูลเพื่อดาวน์โหลดเฉพาะรูปภาพหรือวิดีโอที่คุณต้องการดู
  • ใช้พื้นที่น้อยลง — Twitter Lite มีขนาดการติดตั้งไม่ถึง 3MB ทำให้ไม่ต้องใช้พื้นที่ในโทรศัพท์ของคุณมากนัก

Twitter Lite เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปีที่แล้ว 25 ประเทศ เป็นแอปเวอร์ชั่นเที่ใช้พื้นที่ติดตั้งในเครื่องไม่มาก ปริมาณการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตน้อยสำหรับพื้นที่ที่สัญญาณไม่ดี หรือใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่ละเดือนจำกัด แต่ตอนนี้ได้ขยายบริการให้ใช้งานได้เพิ่มขึ้นอีก 21 ประเทศ เช่น มาเลเซีย อาร์เจนติน่า บังคลาเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วยที่เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

การขยายพื้นที่ให้บริการนั้น เพื่อให้คนได้ใช้งานได้มากขึ้น และยังสามารถจัดเก็บโพสต์ของ twitter ที่ต้องการเอาไว้อ่านภายหลังได้ด้วยเวลาที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดี

 

ที่มา : twitter

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price