ยุคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น เทคโนโลยีที่เรียกว่า AR ที่ตอนนี้ก็กำลังฮิตกันมากมายบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะถ่ายรูปเล่นเป็นตัวการ์ตูน รูปเอฟเฟคอนิเมชั่น เปลี่ยนหน้า หรือจะเล่นเกมส์แล้วภาพสมจริงเหมือนอยู่ในสถานที่จริงๆ หรือแม้แต่ เกี่ยวกับโบราณสถานที่ให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งปลูกสร้างที่ผ่านช่วงเวลามานานที่ได้ชำรุดพุพังไปแล้วก็สามารถใช้ AR เนรมิตรให้กลับมาคงสภาพเดิมเพื่อให้รุ่นหลังๆได้เรียนรู้ได้ หรือแม้แต่สินค้าเฟอร์นิเจอร์ ที่เราไม่ต้องไปถึงร้าน ก็สามารถเลือกสินค้ามาจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในบ้านผ่านโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ สร้างความสะดวก และช่วยในการตัดสินใจ

 

ล่าสุดได้มีแอพลิเคชั่นหนึ่งชื่อว่า “Wanna Kicks” เวอร์ชันเบต้า ที่ได้มีกลุ่ม Startup ชื่อว่า Wannaby จากประเทศเบลารุส ได้สร้างภาพจำลองแบบ 3 มิติ ของรองเท้าแบรนด์เนมที่ให้เราสามารถลองสวมใส่รองเท้าก่อนตัดสินใจซื้อจริง ผ่านเทคโนโลยี AR เอฟเฟคดังกล่าวสามารถแสดงผลได้เลยทันที และสามารถใช้ได้ขณะที่เรากำลังเดินหรือพลิกเท้าไปมา

 

ซึ่งการซื้อรองเท้ามักจะไม่นิยมซื้อรองเท้าผ่านออนไลน์กันสักเท่าไรเพราะ การตัดสินใจซื้อต้องได้ลองสวมใส่ เพื่อดูขนาดของสินค้า ใส่แล้วต้องสวยหรือเหมาะกับเท้าเราจริงๆ ปัจจุบัน Wannaby ได้รับการสนับสนุนโดย Bulba Ventures และ Haxus ได้เงินระดมทุนเริ่มต้นกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ และในอนาคตหวังว่าเราจะได้เห็นแบรนด์ดังใช้เทคโนโลยี AR ช่วยในการขายสินค้าเร็วๆนี้ (ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดได้เฉพาะ IOS)

 

ที่มา : marketingoops

 

 

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://sc-sparksolution.com/price