LINE เปิดตัว LINE GAME Platform เพื่อการพัฒนาเกมโดยเฉพาะแบบครบวงจร พร้อมเป็นแพลตฟอร์มในการนำเสนอเครื่องมือหรือโปรแกรมต่างๆ ที่มีประโยชน์ ส่งเสริมให้ขั้นตอนการพัฒนาเกมเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการเน้นให้ความช่วยเหลือนักพัฒนาเกมทั้งในญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ไทย อินโดนีเซีย และอเมริกา โดย LINE GAME Platform มีด้วยกันทั้งหมด 5 ฟีเจอร์หลักที่จำเป็นต่อการพัฒนาเกม ซึ่งนักพัฒนาสามารถเลือกและใช้ประโยชน์ได้ตามต้องการ

 

 

AIR  แพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร ที่มีความสามารถทั้งการวิเคราะห์ตัวเกม ป้องกันตัวเกมและมอนิเตอร์เกมได้

 

FUWA แพลตฟอร์ม cloud ที่นำเสนอโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นในการพัฒนาเกม

 

PION แพลตฟอร์มจัดการระบบในเกม ที่ช่วยในด้านการจัดโปรโมชั่นในเกม การจัดการคอมมิวนิตี้ การมอนิเตอร์ผู้เล่นและอื่นๆ อีกมากมาย

 

GROWTHY แพลตฟอร์มวิเคราะห์ดาต้า ที่รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเกมแบบเรียลไทม์

 

QUATY แพลตฟอร์มทดสอบตัวเกมหรือ QA แบบอัตโนมัติ ที่ปรับให้เหมาะกับการทำเกมระดับ Global

 

 

สิ่งสำคัญสำหรับนักพัฒนาเกมคือแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัย AIR (Active Incident Response) จะช่วยป้องกันการโจมตี การละเมิดและปัญหาอื่นๆ ที่เกิดขึ้นกับเกมบนมือถือของ LINE โดยแพลตฟอร์ม AIR จะถูกแบ่งย่อยออกเป็นสามส่วนคือ AIR GO, AIR ARMOR และ AIR EYE เพื่อความปลอดภัยของตัวเกม ทั้งสามส่วนจะทำงานควบคู่กันไปเพื่อประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัย

 

 

ที่มา : LINE TODAY

บริษัท sc-sparksolution.com บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ sc-sparksolution.com