ใครที่อยากเกาะติดกระแสบอลโลกแบบไม่ตกเทรนด์ ตอนนี้ทาง Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้สามารถติดตาม  FIFA World Cup ได้แบบติดขอบสนามเลยก็ว่าได้

การค้นหา

ในส่วนของ Google Search  ตลอดช่วงเวลาการแข่งขัน สามารถค้นหาตารางการแบ่งสายแต่ละกลุ่ม, สถิติและนักเตะที่กำลังเป็นที่จับตาเพื่อให้เราเกาะติดการแข่งขันได้ นอกจากนั้นเวลาที่จบแมตช์ภายใน 30 นาทีจะมีคลิปวิดีโอสรุปผลพร้อมไฮไลท์การทำประตูและช็อตสำคัญๆมาให้ดูกับไปเลย

ส่วนใครที่อยากติดตามข้อมูลการแข่งขันแบบ Real-time ก็มีการรายงานสดพร้อมอัพเดทผลการทำประตูเรียงเป็นไทม์ไลน์ให้เห็น พร้อมภาพ,สถิติ แบบนาทีต่อนาที และเพื่อให้ไม่พลาดผลการแข่งขัน แม้เราจะไม่ได้กดค้นหาก็ตาม เราสามารถปัก Widgets รายงานผลไว้บนหน้าจอของสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ได้ด้วย ในกรณีที่ประเทศไหนได้เข้าร่วมการแข่งขัน ตัว Google Doodle ก็จะเปลี่ยนเป็นภาพจากศิลปินประเทศนั้นๆด้วย

Google Assistant

ใครที่อยากรู้ผลการแข่งขันก็สามารถถามผ่าน Google Assistant ถามได้ทุกเรื่องของการแข่งขันตั้งแต่เตะกี่โมง ใครชนะ ใครทำประตู ใครอยากรู้ก็ลองพูด “Hey Google” แล้วก็ถามได้เลย

Google News

ใครที่ใช้แอป Google News บน Android ก็จะเพิ่มฟีเจอร์พิเศษ “spotlight” สำหรับรายงานผลฟุตบอลโลกโดยเฉพาะ รวมข้อมูลทุกอย่างเอาไว้ในที่เดียว ทั้งรายงานผล, ไฮไลท์, ตารางการแข่งขัน แต่จะใช้งานได้เฉพาะสหรัฐอเมริกา, เยอรมัน, ฝรั่เศส, อังกฤษ, บราซิล, เม็กซิโก, อาร์เจนตินา, เปรู และโคลัมเบีย

Google trends

ถ้าเราอยากรู้ว่าเหตุการณ์ไหนในการแข่งขันครั้งนี้กำลัเป็นที่สนใจ สามารถติดตามได้ผ่าน Google Trends ที่จะแสดงผลแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะมีการจัดอันดับนักเตะที่คนกำลังสนใจ ทีมชาติไหนที่คนกำลังจับตา  โดยข้อมูลทั้งหมดจะอ้างอิงมาจากผลการค้นหาบน Google นั่นเอง

 

ที่มา : dailygizmo

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price