เคยคิดไหม? อยากลงทุน แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง ไม่รู้เรื่องการลงทุนเลย  แต่แอพพลิเคชั่นดังต่อไปนี้ คงจะตอบโจทย์นักลงทุนมือใหม่ไม่น้อย ที่สะดวกสบายแม้กระทั่งการลงทุนใช้เงินทำงาน ซึ่งทำได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ  ที่มีชื่อว่า “โอดีนี่ (odini)” ให้ทุกคน ได้เข้าถึงการลงทุนได้ง่ายๆ โดยใช้เงินทุนเริ่มต้นเพียงหลักพัน ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีคนดังจากหลากหลายวงการไปร่วมอัปเดตความสะดวกสบายในการลงทุนในยุคนี้

 

ตอนนี้ในตลาดทุนต่างประเทศ การลงทุนอัตโนมัติด้วยหุ่นยนต์ หรือ Robo-advisor เป็นที่นิยมกันมาก เพราะสะดวก ง่าย และใช้เงินลงทุนเริ่มต้นใหม่ไม่สูง ซึ่งสามารถเริ่มต้นลงทุนได้ตั้งแต่ 1,000 บาท

 

การใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ เข้าถึงบริการทางการเงินและการลงทุนได้สะดวก และด้วยต้นทุนที่ต่ำลง จะช่วยให้สามารถเข้าถึงการลงทุนในรูปแบบต่างๆมากขึ้น  ปัจจุบันการลงทุนหรือการเล่นหุ้นยังเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับคนไทย แต่แอพพลิเคชั่น Odini อาจจะช่วยให้เข้าใจเรื่องการลงทุนมากยิ่งขึ้น และอาจจะช่วยส่งเสริมให้คนหันมาลงทุนกันมากขึ้น

 

ที่มา: https://www.odiniapp.com/

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price