เมื่อจ้าวแห่งสมาร์ทโฟนหันมาพัฒนา แผ่นบรรเทาปวดลดอาการปวดท้องในช่วงมีประจำเดือน PMA Menstrual Heating Pad โดยที่บรรจุแท่งกราไฟท์ไว้ภายใน เพื่อใช้ความร้อนช่วยในการบรรเทา ด้านนอกจะห่อหุ้มด้วยผ้าไหม 100% พร้อมสายคาดเอว

 

 

โดยตัว Xiaomi PMA Menstrual Heating Pad สามารถปรับอุณภูมิได้ 3 ระดับ

ระดับแรกให้ความร้อน          41 – 45     องศาเซลเซียส

ระดับที่สองให้ความร้อน       52 -56       องศาเซลเซียส

ระดับที่สามให้ความร้อน       63 – 67      องศาเซลเซียส

ซึ่งจะใช้พลังงานจากเพาเวอร์แบงค์ที่ร้อนขึ้นภายใน 1 – 2 วินาทีเท่านั้น ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเคลื่อนที่ในระหว่างใช้งานได้สะดวกสบาย และมีน้ำหนักเพียง 60 กรัม

 

วิธีลดอาการปวดท้องมีหลากหลายวิธีและนี้อาจเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เพิ่มความรวดเร็วสะดวกสบายและการใช้งานที่รวดเร็ว ไม่ต้องไปต้มน้ำร้อนรอให้น้ำเดือดอีกต่อไป Xiaomi PMA Menstrual Heating Pad สนนราคาขายอยู่ที่ 169 หยวน หรือประมาณ 845 บาท ตอนนี้วางขายเฉพาะ Youpin Store ออนไลน์เท่านั้น

 

ที่มา : www.gizmochina.com

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://sc-sparksolution.com/price