Google ประเทศไทย เปิดตัว YouTube Kids แพลตฟอร์มวีดีโอที่แยกจาก YouTube เพื่อเด็กๆ ในไทยโดยเฉพาะ เปลี่ยนหน้าตาใหม่ให้สดใส พร้อมนำคอนเทนต์ที่เหมาะกับเยาวชนมาให้ได้ชมกันเต็มรูปแบบ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play และ App Store สามารถค้นหาวิดีโอที่ตรงกับความสนใจของสมาชิกในครอบครัว โดยเนื้อหาที่สร้างขึ้นใหม่เป็นภาษาไทยสำหรับคนไทย การ์ตูนแอนิเมชัน โดยที่สอดแทรกคุณธรรมสำหรับเด็กๆ

จุดเด่นและฟีเจอร์หลักของแอปนี้ ประกอบด้วย หน้าดีไซน์และตัวละครแบบใหม่ที่มีขนาดใหญ่ชัดเจน, มีคลังคอนเทนต์ขนาดใหญ่, คอลเล็กชันช่องโดยพันธมิตรที่เชื่อถือได้ อย่าง Sesame Workshop และ Thai PBS Kids และผู้ปกครองควบคุมการใช้งานได้ อย่างเช่น ควบคุมการเปิด-ปิดการค้นหาที่ดียิ่งขึ้น จับเวลาการใช้แอป ตั้งโปรไฟล์ของบุตรหลานแยกโดยเฉพาะ รหัสผ่านที่เด็กๆ กำหนดเองได้ รวมถึงมีโหมดการอนุมัติจากผู้ปกครอง

หลังจากนี้เด็กๆจะดูอะไรเราก็คงจะสามารถควบคุมได้แล้วและปล่อยให้เด็กๆท่องโลกการ์ตูน หรือสารคดีได้แบบสบายใจ

 

ที่มา : techsauce

 

 

 

 

 

 

 

 

บริษัท SC-sparksolution (www.sc-sparksolution.com) บริการรับทำ website E-commerce Application รองรับทั้ง iOS และ Android ใช้งานได้ทั้ง Smart Phone และ Tablet รับพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS, Android รวมถึง Graphic Design หรือ Web Application โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจยุคดิจิตอลที่มีการเติบโตและแข่งขันกันสูงขึ้นในปัจจุบันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะ Website หรือ Application ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของบริษัทในโลกออนไลน์ สามารถเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย หากคุณสนใจจะทำApplication หรือเว็บไซด์ให้กับบริษัทของคุณ

ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่ https://www.sc-sparksolution.com/price