Appleปล่อยอับเดทแล้ว IOS 14.4

       จากที่ก่อนหน้าที่ Apple ได้ปล่อย IOS 14.4 Beta 2 ให้กับนักพัฒนาและคนทั้งไปได้ทดสอบ ซึ่งสิ่งใหม่ที่ได้เพิ่มเข้ามาใน IOS 14.4 นั้นก็คือ สามารถตั้งค่าประเภทของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้ สามารถปรับปรุงจอการ Hands-off กับ HomePod ได้ และ แก้ไขปรับปรุงประสิทธิภาพจากเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้

       แต่เมื่อเร็วๆนี้ คุณ Steve Moser นั้นได้ค้นพบกับโค้ดที่ทาง Apple ได้ระบุเอาไว้ว่า ” จะแนะนำคำเตือนอันใหม่นี้ให้กับผู้ใช้งาน iPhone ที่มีการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนชิ้นส่วนของกล้องที่ไม่ใช่ของ Apple ” ( Apple will be introducing a new warning on iPhones that have had their camera repaired or replaced with aftermarket components rather than genuine Apple components. )

       ซึ่งจากการทดลองใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่ใช้ Apple ของแท้นั้น ใน IOS 14.4 นี้จะมีฟังก์ชั่นตรวจสอบและใช้งาน iPhone ได้ไม่อย่างเต็มที่เช่น Battery ที่ไม่สามารถเปิดคุณสมบัติ Battery Health ได้เพื่อเช็คอายุ Battery และ Config เพื่อยืดอายุการใช้งานแบตฯ

 

       และไม่เพียงแค่นั้น! ทาง Apple ยังทำให้การซ่อมผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้นซับซ้อนยิ่งขึ้นและต้องเข้ารหัสก่อนทำการซ่อม ซึ่งทำให้ใน IOS 14.4 สามารถตรวจเช็กได้ด้วยว่าถูกส่งซ่อมจากศูนย์ iFix ของทาง Apple อย่างถูกต้องรึปล่าว? ซึ่งทำให้ผู้ใช้ Apple อาจต้องตัดสินใจเพิ่มหากจะซื้อผลิตภัณฑ์ของ Apple ว่าคุณไม่สามารถส่งซ่อมร้านทัวไปได้แล้ว ซึ่งคุณต้องส่งศูนย์ซ่อมของทาง Apple เท่านั้น! แล้วคุณล่ะ มีความคิดเห็นอย่างไรกับ IOS 14.4

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

โทร : 062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”