5 Apps Social Network ที่คนไทยใช้เยอะที่สุดมีอะไรบ้าง เดียววันนี้ทาง SC Spark จะมาเล่าให้ฟัง

       ปัจจุบันเรียกได้ว่าแอพฯ Social Media มีบทบาทอย่างมากต่อทุกคน ไม่ว่าจะตอนตื่นนอน ระหว่างทานข้าว หรือก่อนนอน เราก็เช็คแอพฯ Social Media ซึ่งวันนี้ทาง SC Spark ได้จัดอันดับแอพฯยอดนิยมประจำปี 2020 มาให้ผู้อ่านได้ทราบดังนี้

 

  • อันดับ 1 Facebook – จากจำนวนผู้ใช้งานถึง 45 ล้านคนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาทำให้ Facebook คือแอพฯที่มีผู้ใช้งานสูงที่สุดในโลก
  • อันดับ 2 Instagram – จากสถิติเดือนธันวาคมที่ผ่านมามีผู้ใช้งาน 23 ล้านคนทำให้ Instagram เป็นแอพฯยอดนิยมอันดับสอง
  • อันดับ 3 Twitter – จากสถิติเดือนธันวาคมที่ผ่านมามีผู้ใช้งาน 14 ล้านคนทำให้ Twitter เป็นแอพฯยอดนิยมอันดับสามตามมา
  • อันดับ 4 Twitter – ตามมาด้วยอันดับ 4 ที่มีผู้ใช้งาน 5 ล้านคนเมื่อเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นแอพฯค้นหารูปภาพที่ทุกๆคนต่างต้องรู้จัก
  • อันดับ 5 Linkin – อันดับสุดท้ายที่มีผู้ใช้งานราว 2 ล้านคนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เชื่อได้ว่าใครที่กำลังหางานอยู่ต้องรู้จักเว็บฯนี้อย่างแน่นอน

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

โทร : 062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”