เครื่องมือช่วยการทำ Agile ปี2021

       เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา LINE Developer ได้ร่วมมือกับ Trello ในการทำ Standup Meeting Tools ที่ช่วยให้การทำ Agile นั้นง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

       ซึ่งปกติการ Standup Meeting จะใช้เวลาประมาณ 10 นาที และจะพูดถึงการทำงานของเมื่อวาน และ งานที่จะทำในวันนี้โดยดูงานที่ Update ผ่าน Kanban Board ซึ่ง Trello ก็เป็นหนึ่งใน Kanban board ที่ได้รับความนิยมมาก

       แต่ Kanban board ยิ่ง Project ใหญ่ก็จะยิ่งมี List/Card มากมายทำให้การเลื่อนไปมาเพื่อหา Card ที่แต่ละคนต้อง update ก็เสียเวลาพอดู และเกิดความยุ่งยากในการสรุปว่าตกลงเมื่อวานนี้ทำอะไรไปบ้าง

       ทางผู้พัฒนา LINE จึงได้ร่วมมือกับ Trello ที่เราสามารถอับเดตความคืนหน้าใน Line แล้วระบบจะอับเดตขึ้น Trello และนำข้อมูลจาก Trello มาแสดงใน Line ทำให้การทำ Agile นั้นเสร็จภายในแอพฯ LINE ทำให้เราสะดวกสบายในการอับเดตงานและติดตามงานนั้นเอง

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

โทร : 062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”

 


แหล่งอ้างอิง : Line Developer | Standup Meeting Tools