ทำไมถึงต้องทำ SEO?

       ทุกวันนี้ที่มีเว็บไซต์และ blog ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย เคยสงสัยไหมว่าทำไมบางเว็บไซต์ได้ติดอันดับบน Google แต่บางเว็บไซต์ค้นหาบน Google ไม่เจอเลย วันนี้ทาง SCSpark จะมาไขข้อสงสัยนี้ให้ฟัง

       SEO ย่อมาจากคำว่า “Search Engine Optimization” หมายถึงกระบวนการที่ทำให้เว็บไซต์ปรากฎอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผลลการค้นหาผ่าน Search Engine ด้วย Search Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ข้อมูล เนื้อหา บทความ สินค้าและบริการ ที่นำเสนอผ่านเว็บไซต์ของเรา โดยรักษาให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเสมอ (ปกติจะพยายามทำให้อยู่ในหน้าแรกของการค้นหา)

       การทำ SEO นั้นไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่อาจจะเสียแค่ค่าจ่างพนักงานในการคิดคอนเทนต์และ Keyword ที่จะทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นติดอันดับบน Google ซึ่งการทำให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับบน Google ได้ต้องใช้ทักษะความรู้ ตลอดจนระยะเวลาในการทำให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับในหน้าแรก ซึ่งอันดับที่ดีควรจะไม่อยู่เกิน 1 ใน 6 อันดับแรกในการค้นหาบน Google ซึ่งเป็นอันดับที่มีผู้คนกดเข้าไปชมเว็บไซต์บ่อยครั้งที่สุด ซึ่งหลักๆจะดูจาก Keyword , คำ meta ที่เกี่ยวข้อง รับทำเว็บไซต์ หรือ รับทำแอบพลิเคชัน รวมไปถึงการใช้รูปภาพที่มีขนาดเกิน 1270px X 620px และการใช้ h1 h2 h3 ก็มีส่วนช่วยให้เราติดอันดับบน Google เช่นกัน

       จะเห็นได้ว่าหากเรามี SEO ที่ดีจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำการตลาดและโฆษณา ถ้าหากคุณยังไม่มีทีมในการทำ SEO เราสามารถช่วยคุณได้ เพราะเรามีทีมงานชำนาญในการทำ SEO โดยเฉพาะ ซึ่งช่วยคุณทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบน Google ได้ภายในระยะเวลาไม่นาน

ติดต่อเราได้ที่

โทร : 062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”