5 เหตุผลที่ธุรกิจควรมี Mobile Application

       จากก่อนหน้านี้ที่เราคิดว่าคนไทยนั้นมีบางส่วนยังไม่มีสมาร์ทโฟนใช้ แต่ไม่นานมานี้ได้มีวิจัยได้เผยว่าคนไทยได้ใช้สมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นมากกว่า 5 ปีที่ผ่านมาถึง 90% เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่เข้าถึงผู้ใช้งานคนไทยแล้วเกือบทุกเพศทุกวัยและทุกฐานะการเงิน และวันนี้ทาง SCSpark จะมาเล่า 5 ข้อดีของการมีแอปพลิเคชันเป็นของตัวเองมาให้ฟังกันครับ

 

ง่ายต่อผู้ใช้งาน

       เนื่องจากตอนนี้ที่ทุกคนก็มีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแล้ว และทำธุรกรรมทุกอย่างบนสมาร์ทโฟนมันจึงเป็นข้อดีอย่างมากถ้าหากเรามีแอปพลิเคชันของเราบนสมาร์ทโฟนเช่นกัน

ทำให้เห็นผ่านตาอยู่เสมอ

       เหตุผลเดียวกับข้อแรก เพราะเนื่องจากโทรศัพท์คืออุปกรณ์ที่ติดตัวเราเกือบตลอดเวลาทำให้แอปพลิเคชันของเราที่อยู่บนโทรศัพท์ของลูกค้าเรานั้นถูกเห็นผ่านตาบ่อยครั้งนั้นเอง

เป็นช่องทางทำการตลาดได้ตรงจุดยิ่งขึ้น

       เนื่องจากเราสามารถนำข้อมูลต่างๆเช่นข้อมูลสินค้าและบริการมาให้ผู้ใช้งานได้เลือกได้ และมี Push Notification (การแจ้งเตือนข้อความ) ที่สามารถนำสินค้าใหม่หรือโปรโมชั่นมาแสดงบนข้อความแจ้งเตือนของลูกค้าได้โดยตรง

ช่วยให้ลูกค้ามีช่องทางในการมีปฎิสัมพันธ์กับบริษัทเราเพิ่มมากขึ้น

       มีลูกค้าจำนวนมากมายรู้สึกสะดวกที่จะใช้ข้อความเป็นช่องทางในการติดต่อมากกว่าการใช้โทรศัพท์ การที่โมบายแอป (Mobile App) มีระบบการส่งข้อความ (Messaging App) จึงทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าการเข้าถึงเราเป็นเรื่องง่ายขึ้น

เพิ่มโอกาสในการนำหน้าคู่แข่งทางการค้า

       เนื่องจากธุรกิจทุกวันนี้เกิดขึ้นมากมาย การที่เรามีเทคโนโลยีในการเป็นเครื่องทุ่นแรงก็จะทำให้สามารถก้าวนำคู่แข่งไปได้ไกล

 

       รู้แบบนี้แล้วเราควรวางแผนการนำเทคโนโลยีหรือแอปพลิเคชัน นำมาปรับใช้กับบริษัทหรือตัวเราแล้วใช่ไหมครับ สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

โทร : 062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”