NLP คืออะไร?

       NLP ย่อมาจาก Neuro Linquistic Programming เป็นกระบวนการที่ให้เราเข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้งาน หรือ กลุ่มลูกค้า ผ่านการสื่อสารที่ใช้โดยไม่ใช้คำพูด และยังเป็นการกำหนดพฤติกรรมหรือขั้นตอนในการไปสู้เป้าหมายของตัวบุคคลนั้นๆ โดยกระบวนการนี้จะลงลึกไปถึงการทำงานของจิตใต้สำนึกโดยที่เรารู้ตัวหรือไม่รู้ตัว จึงสามารถปรับทัศนคติ ความคิด ความเชื่อต่างๆของบุคคลนั้นสอดคล้องกับความต้องการของเขาได้อย่างตรงประเด็น

       ตัวอย่างของการนำ NPL เข้ามาใช้อย่างเช่นเมื่อคุณ Search หาคำว่า “เสื้อผู้หญิง” ใน Google Google จะนำข้อมูลเสื้อผ้าที่เราเคยคลิกดูในแหล่งต่างๆรวมไปถึงข้อมูลด้านร่างกายจาก smartphone มาประมวลผลก่อน แล้วจึงส่งสินค้าหรือเสื้อผ้าที่เกี่ยวข้องที่คาดว่าเราจะชอบ นำกลับมาให้เรานั้นเอง

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

โทร : 062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”