มูลค่าตลาดแอพ Food Delivery จากปีที่แล้วเป็นอย่างไร?

       จะทำอย่างไร ถ้าหากคุณรู้สึกหิว แต่ไม่อยากออกจากบ้าน แน่นอนว่าคุณก็ต้องโหลดแอปพลิเคชั่น Food Delivery ไว้ติดเครื่องใช่ไหมละครับ? เพราะฉนั้นวันนี้ทาง SC Spark จะมาเล่าถึงมูลค่าตลาดและความสำคัญของแอพ Food Delivery ให้ทุกท่านได้ติดตามกันครับ

       แน่นอนว่าไม่เพียงแค่ช่วงเวลาที่คุณไม่อยากออกไปไหนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสิทธิพิเศษโปรโมชั่นและการบริการที่ทำให้คุณนึกถึงแอปพลิเคชั่น Food Delivery จริงๆแล้วนั้นแอพพลิเคชั่น Food Delivery เริ่มเข้ามามีบทบาทตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้วซึ่งตอนนั้นมีเพียงไม่กี่เจ้าเท่านั้นที่ได้ลงแข่งขันตลาดนี้ แต่ตอนนี้มีธุรกิจ SME มากมายที่เห็นโอกาสทางธุรกิจนี้ อ้างอิงจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย มูลค่าของตลาดธุรกิจ Food Delivery ปี 63 นั้น มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 33,000 ล้านบาท ถึง 35,000 ล้านบาท และมีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นอีกปีละ ” 10 เปอร์เซ็นต์ “
       อย่างไรก็ตามการทำ Food Delivery เพียงอย่างเดียวอาจยังไม่พอ Aplication เจ้าใหญ่ๆจึงปรับตัวหันไปสู่การเป็น Super App กันอย่างแพร่หลาย ยกตัวอย่างเช่น Grab ที่มีทั้งบริการ Grab Taxi, บริการ Grab Food, บริการ Grab ส่งของ, บริการ Grab เช่ารถ และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้ผู้คนนั้นสามารถทำธุรการทุกอย่างจบได้ด้วยแอพเดียว ไม่จำเป็นต้องสลับแอพเปิดหลายๆแอพให้วุ่นวาย
       เช่นเดียวกับบริษัท SC Spark Solution ที่เห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจนี้และได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นให้ทันสมัยและใส่ใจผู้ใช้งานอยู่เสมอ ซึ่งทำให้แอปพลิเคชั่นที่ทำขึ้นโดยบริษัท SC Spark นั้นมีคุณภาพ ตรงต่อความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

โทร : 062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”