แอพพลิเคชั่น ช่วยสร้างกำไรให้ธุรกิจคุณ อย่างไร มาดูกัน

       Mobile App ได้เข้ามาเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจ เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจซบเซาตลอดปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยหลักๆ ในการเปลี่ยนแปลง พฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งจากข้อมูลพบว่าคนไทยใช้ โทรศัพท์มือถือ มากขึ้นในชีวิตประจำวัน มากที่ 74% เนื่องจากโทรศัพท์มือถือ มีความสะดวกสบาย และสามารถ เข้าถึงข้อมูลได้หลายๆ ที่ ด้วย Mobile Application ซึ่งจะช่วยให้คนในยุคปัจจุบันสามารถ ซื้อขายได้อย่างรวดเร็ว เพียงคุณมี โทรศัพท์เครื่องเดียว ดังนั้น หลายๆ ธุรกิจจึงได้มีการเริ่มทำ Application ของตัว เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภค ที่มีความต้องการในการใช้แอพพลิเคชั่นมากขึ้น ซึ่งการที่ธุรกิจมี แอพพลิเคชั่น จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการและสร้างยอดขายได้เพิ่มมากขึ้น

หากคุณกำลังมองหา บริษัทรับทำ แอพพลิเคชั่น อย่าพึ่งมองข้ามสิ่งนี้

       Awareness

       Mobile Application จะช่วยสร้าง Awareness เมื่อมีโลโก้ของแบรนด์ปรากฏบนหน้าจอของคนอื่นๆ จะช่วยให้สามารถสร้างการจดจำ และสร้างให้คนมาติดตามธุรกิจของเราได้ หรือแม้แต่ว่า หากคุณทำแอพพลิเคชั่น Delivery หากผู้บริโภคกำลังมองหาแอพเกี่ยวกับ ฟู้ดเดลิเวอรี่ เมื่อเค้าค้นหาบน App Store หรือ Goole Play เขาก็จะเห็นแอพของคุณขึ้นมาแสดง ซึ่งนอกจากยังได้การมองเห็นที่เพิ่มขึ้น ยังได้ในส่วนของ conversion หรือการติดตั้งแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย ดังนั้นการที่ธุรกิจคุณ กำลังเริ่มมองหา Application สำหรับเพิ่มกำไรให้ธุรกิจคุณแล้ว นั้นถือเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยปรับปรุงและสร้างแบรนด์และชื่อเสียงได้อย่างมากเลยทีเดียว

       Interest

       ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ใช้เวลากับมือถือเฉลี่ยแล้วคนละ 3.1 ชั่วโมง ถ้าหากธุรกิจคุณมี Mobile Application ไว้แล้วการทำการตลาด เพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาสนใจในตัวสินค้าของคุณนั้นจะมากขึ้น ซึ่งโมบายล์ แอพพลิเคชั่นจะช่วยให้คุณสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้มากขึ้น ยิ่งคุณ Engage กับลูกค้ามากเท่าไหร่ การเพิ่มโอกาสในการที่ลูกค้าจะสนใจสินค้าของคุณ ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นประโยชน์ของการมี Mobile Applicion ไว้นั้นก็จะช่วยเพิ่มบทบาทให้กับธุรกิจของคุณมากยิ่งขึ้น

       Evaluation

       การมีแอพพลิเคชั่นสามารถให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้า หรือบริการของคุณได้ในเวลาที่ต้องการ โดยไม่ต้องเสียเวลาไปค้นหาบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งนอกจากนี้จะยังช่วยในการวัดผล ว่าลูกค้าสนใจสินค้าหรือบริการใดบ้างบนแอพพลิเคชั่น ซึ่งเราสามารถเก็บข้อมูลพวกนี้มาทำการตลาดต่อไปได้ในอนาคตได้อีกด้วย

       Commitment

       หากธุรกิจคุณไม่มีฝ่าย Support ลูกค้า 24 ชั่วโมง การมี Application จะช่วยให้ลูกค้าของคุณพึงพอใจกับสินค้าและบริการของคุณได้ เพียงเรามีแอพพลิเคชั่น และสร้างฟีเจอร์ที่สามารถรับเรื่องได้โดยตรง หรือเพิ่มช่องทางการติดต่อสินค้าและบริการได้ ก็จะเป็นการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ที่สามารถแจ้งปัญหาได้อย่างง่ายดาย

       Sale

       การทำแอพพลิเคชั่นนั้น จะเป็นอีกช่องทางการเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากเว็บไซต์ และเฟซบุ๊คแฟนเพจของเราแล้ว หรือสื่อ Social media อื่นๆ ซึ่งแอพพลิเคชั่นจะเป็นอีกเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์ ที่คุณสามารถกำหนดได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องคอยห่วงเรื่องโฆษณาแพง หรือ platform ถูกปิด การทำแอพนั้นสามารถเก็บข้อมูลของลูกค้าได้ ตั้งแต่ข้อมูลเบื้องต้นจนกระทั่งข้อมูลเชิงลึก เช่นข้อมูลจาก Social Media ต่างๆ เมื่อผู้บริโภค login เข้ากับ Mobile Application เราก็จะสามารถแจ้งเตือนโปรโมชั่นต่างๆ หรือทำการ Re-Marketing กลับไปหาลูกค้า เพื่อเพิ่มโอกาสการขายได้

 

หากใครกำลังมองหาแอพพลิเคชั่น จากบริษัทชั้นนำ รับทำ แอพพลิเคชั่น

       สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

โทร : 062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”