App Food Delivery ธุรกิจ ฟู้ดเดลิเวอรี่ มาแรง ที่ใครๆ ก็ต่างเรียกว่า Passive income

       ปัจจุบันนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจที่มาแรง แซงทางโค้งมากที่สุดจะเป็นธุรกิจ Food delivery ซึ่งหลายๆ บริษัท SC-Spark จะมาพูดถึงความต้องการในตลาดนี้ว่าน่าสนใจแค่ไหน และอะไรที่ทำให้แอพฟู้ดเดลิเวอรี่ถึงมาแรงในปัจจุบันนั่นเอง

ฟู้ดเดลิเวอรี่ คืออะไร

       Food Delivery คือ คือ การดำเนินขอธุรกิจที่ประกอบไปด้วยตัวแปร 3 ตัวแปร ได้แก่ ผู้บริการจัดการร้าน ไรเดอร์ และผู้บริโภค โดยบริการของฟู้ดเดลิเวอรี่นั้น จะทำการส่งอาหารให้ยังผู้บริโาค ภายในพื้นที่ที่ให้บริการแต่ละอำเภอ หรือจังหวัดนั้นๆ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับขอบเขตของตัว Food Delivery Application แต่ด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยี ที่เติบโตแบบก้าวกระโดดทำให้หลายๆ ผู้ประกอบการสามารถดำเนินการธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่ได้หลายพื้นที่ ซึ่งส่งผลให้ธุรกิจเดลิเวอรี่เติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีหลายสาขา และบวกกับในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันในยุค Covid-19 ทำให้ Demand ของการสั่งอาหารเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโด ภายในเวลาไม่กี่เดือน ซึ่งจากตรงนี้หากคุณกำลังมองหาโอกาสในการดำเนินธุรกิจ ฟู้ดเดลิเวอรี่ แล้วล่ะก็ สิ่งที่คุณขาดไม่ได้เลยคือ ตัว Application Food Delivery นั่นเอง

บทบาทสำคัญของ Application Delivery ที่จะมาเป็นจุดเปลี่ยนให้กับคุณ

       ด้วยตัวฟู้ดเดลิเวอรี่ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย และอยู่ในโลกออนไลน์ ทำให้ทุกคนที่มีโทรศัพท์สามารถเข้าถึงตัวแอพฟู้ดเดลิเวอรี่ได้อย่างง่ายดาย โดยที่ไม่ต้องมีขั้นตอนอะไรมากมาย แอพ Food Delivery นั้นจะเป็นตัวเชื่อมระหวางกลาง ระหว่างร้านค้า และผู้บริโภค โดยที่ผู้บริโภคไม่ต้องเสียเวลาเดินออกไปร้านค้า ที่มีอากาศร้อน หรือพายุเข้า หรือแม้แต่ฝนตก โดยเพียงผู้บริโภคกดสั่งอาหารเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถ รับอาหารได้ถึงที่บ้าน ในเวลาเพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ตัวแอพพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ ยังเป็นตัวที่จะช่วยสร้าง Demand ให้ผู้บริโภคสั่งอาหารมากขึ้นอีกด้วย คุณลองนึกภาพดูสิครับ หากเมื่อไหร่ที่คุณหิว และนึกไม่ออกว่าจะกินอะไรดี ตัวแอพฟู้ดเดลิเวอรี่ จะเป็นตัวช่วยดึงดูดความสนใจ ให้คนตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เนื่องจากในตัวแอพมี เมนูที่หลากลาย และรูปภาพที่น่าดึงดูดนั่นเอง

ฟู้ดเดลิเวอรี่ เติบโตขึ้นจริงหรือ

       จากสถิติในปีนี้พบว่ามูลค่าในตลาด Food Delivery เติบโตขึ้นจากปี 2020 มากถึง 33% นั่นแสดงว่าในปี 2021 ยิ่งมีการเติบโตขึ้นอีกไปเรื่อยๆ และ Demand ของผู้บริโภค ก็เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเพิ่มขึ้นปีละ 15% เช่นกัน

ฟู้ดเดลิเวอรี่

5 ข้อดีของการมีทำธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่ (Food Delivery)

  1. ไม่มีเวลาก็ทำธุรกิจนี้ได้ เนื่องจากมี ไรเดอร์ และร้านอาอาหาร
  2. คืนทุนไว ภายในไม่กี่เดือน
  3. ฟู้ดเดลิเวอรี่ทำง่าย คืนทุนไว เติบโตเร็ว
  4. การซื้อแอพเดลิเวอรี่ หรือการทำแอพเดลิเวอรี่นั้น สามารถจ่ายครั้งเดียวจบ ช่วยให้เราลดต้นทุนได้อีกด้วย ที่เหลือมีแต่กำไร
  5. แอปพลิเคชันอัพเดตตลอดเวลา

อยากทำแอพต้องทำอย่างไร

หากคุณกำลังมองหาแอพฟู้ดเดลิเวอรี่ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

โทร : 062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”