1. รูปแบบประโยค บางร้านก็ใส่สัญลักษณ์นำหน้า บางร้านก็ใส่หมวดหมู่ บางร้านก็ใส่ชื่อร้านตามเสมอ

        เช่น เถ่าแก่น้อย สาหร่ายทอดกรอบ หรือ SC Spark รับทำเว็บไซต์และโมบายแอพ แบบนี้จะช่วยให้ลูกค้าจำได้ง่ายขึ้น

2. ข้อความต่างๆคือ กลุ่มคำ

        การช้อปปิ้งออนไลน์นั้นลูกค้าจะมองหาตัวหนังสือจากบนสุดเป็นอันดับแรก และค่าเฉลี่ยของคนไทยจะอ่านตัวหนังสือไม่เกิน 8 บรรทัด เพราะฉนั้นข้อความแต่ละบรรทัดตั้งสั้นๆได้ใจความ เช่น บริษัท SC Spark Solution รับทำโมบายแอพและเว็บไซต์ ซอร์ฟแวร์คุณภาพจาก Silicon Valley

3. ภาพถ่ายสินค้า เป็นเรื่องที่โอดโอยกันบ้างหากต้องถ่ายภาพสินค้าเอง ว่าถ่ายยังไงให้ดูดี

        เข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากที่สุด แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ลองนึกภาพง่ายๆว่าคุณไปซกับข้าวสองร้าน ร้านหนึ่งถ่ายรูปอาหาร มืดๆ ภาพเบรอๆ กับอีกร้านถ่ายเห็นภาพอาหารชัดเจนสีสดครบทุกส่วน คุณจะอยากซื้อกับข้าวร้านไหนมากกว่ากัน? ซึ่งในส่วนนี้หากทำเองไม่ได้จริงๆอาจต้องจ้างช่างภาพมาช่วยถ่ายรูปสินค้าให้คุณ

4. รายละเอียดสินค้า ใส่ให้ครบ

        เคยไหม? อยากรู้ว่าสินค้านั้นขนาดเท่าไหร่ แต่ไม่มีบอกในรายละเอียดสินค้า ต้องมาพิมพ์ถามพ่อมค้าแม่ค้าเอง เพราะฉะนั้นคุณควรกรอกรายละเอียดสินค้าให้ครบถ้วนก่อนโพสต์ขายสินค้า ทั้งนี้ก็เพื่อลดงานที่ลูกค้าต้องทักมาถามคุณด้วย

5. Logo หรือชื่อร้านก็สำคัญมาก

        บางทีชื่อร้านหรือโลโก้ร้านหากตั้งมาไม่ดีก็ทำให้คนจดจำได้ยาก เช่น ร้านสวยๆ ลูกค้าก็จะงงว่าร้านสวยๆคืออะไร? แล้วขายสินค้าอะไร หรือทำโลโก้มี 6-7 สีในโลโก้เดียว ก็ทำให้ลูกค้ารู้สึกลายตา เป็นต้น

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”