อนาคต Facebook อาจจะไม่ใช่ทางเลือกดีที่สุดในการโฆษณาอีกแล้ว!

        จากข่าวเมื่อไม่นานมานี้ที่ Apple ได้ออก Software Version ใหม่ที่ทำให้แอพไม่สามารถดึงข้อมูลของลูกค้าไปใช้ได้หากไม่ได้รับอนุญาติจาก User ก่อน ซึ่งทำให้ Facebook ไม่สามารถแสดงโฆษณาได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้เหมือนเดิม

        และไม่เพียงแค่นั้น ทาง Facebook เองยังปิดกั้นการมองเห็นของโพสต์ปกติ ทำให้ผู้คนมองเห็นน้อยลง ซึ่งถ้าหากต้องการเพิ่มจำนวนการมองเห็น ต้องเสียเงินยิงโพสต์เท่านั้น ทำให้ธุรกิจต่างๆต้องเพิ่มงบการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนการมองเห็น

แล้วธุรกิจต่างๆควรปรับตัวอย่างไร?

        จะเห็นได้ว่าธุรกิจต่างๆโดยเฉพาะบริษัทขนาดใหญ่ เริ่มหันมาใส่ใจช่องทางที่สร้างขึ้นเองเช่น แอปพลิเคชันของตัวเองเพื่อที่จะสามารถโฆษณาหรือโปรโมทสินค้าและบริการได้อย่างเต็มที่ และยังสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้าเป็นของตัวเองซึ่งสามารถนำไปใช้ในการออกแคมเปญโฆษณาต่อได้

บริษัท SC Spark Solution รับมือกับการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างไรบ้าง?

        ทางบริษัทเราได้เห็นคววามสำคัญของการมีข้อมูลเป็นของธุรกิจคุณเอง เราจึงได้มุ่งพัฒนาแอปพลิเคชันให้เข้ากับผู้ใช้ในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังออกแบบให้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกประเภทธุรกิจ ให้คุณสามารถโปรโมทสินค้าและบริการของคุณให้ถึงลูกค้าของคุณได้อย่างตรงจุด และสามารถเก็บข้อมูลลูกค้าไว้เป็น Big Data เป็นของบริษัทของคุณเอง

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”