ข้อดีของการมี Mobile Application ไว้สำหรับธุรกิจของคุณเอง

        Mobile Application นั้นมีมากมายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นแอพสั่งอาหาร แอพจองเที่ยวบิน แอพพูดคุยกับเพื่อนของคุณ หรือแอพจองรถแท็กซี่ สิ่งหนึ่งที่คุณนึกถึงคือสมาร์ทโฟน แอพมือถือกลายเป็นความต้องการอย่างมากในชั่วโมงนี้ ซึ่งบ่งบอกว่าคนส่วนใหญ่นิยมใช้สมาร์ทโฟนมากๆ ในยุคปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นการจับตลาดขนาดใหญ่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วบนมือถือ และสิ่งสำคัญที่ตามมาคือการพัฒนาแอพมือถือเป็นการสร้างรายได้รูปแบบใหม่สำหรับธุรกิจ

ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายๆ ท่านคงอยากรู้ว่าการพัฒนา Mobile Application ความยากของมันคืออะไร และสิ่งใด ที่หลายๆ ท่านรอคอย

        มีปัจจัยมากมายรวมถึงแพลตฟอร์มที่สร้างแอป ความซับซ้อนในแอป ประสบการณ์ของทีมพัฒนา และปัจจัยอื่นๆ อีกหลายอย่างด้วย
ก่อนอื่น เรามาทำความเข้าใจตัวแปรที่ส่งผลต่อต้นทุนการพัฒนาแอปกันก่อน และรูปแบบรายได้หรือธุรกิจเป็นแรงผลักดันที่ใหญ่ที่สุดเบื้องหลังต้นทุนในการพัฒนาแอป ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณจะได้เมื่อคุณจ่ายเงินทำแอป:

        • แพลตฟอร์มที่คุณจะได้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่คุรต้องการ
        • เป็นเจ้าของแพลตฟอร์มเอง โดยที่คุณเป็นคนกำหนด
        • เชื่อมถึงทุกคน พร้อมบันทุกข้อมูลในระบบหลังบ้าน
        • ทำแอพครั้งเดียว อยู่ได้ตลอดไป
        • บทบาทของการออกแบบภาพในอินเทอร์เฟซของแอป
        • โฆษณาและแจ้งเตือนให้กับลูกค้าของคุณได้อย่างไม่จำกัด

        ปัจจัยเหล่านี้และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายมีบทบาทสำคัญในต้นทุน และเวลาที่จำเป็นในการพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือ ตัวอย่างเช่น กลยุทธ์การสร้างรายได้ และการตลาดจะมีบทบาทสำคัญมาก ซึ่งทำให้คุณสามารถสร้างฐานลูกค้า และได้กำไรมากขึ้น นอกเหนือจาก Facebook Fanpage และ Website

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”