เคยไหม? เราต้องการแอปพลิเคชันซักแอพหนึ่งเมื่อเราไปหาในท้องตลาดแล้ว ไม่มีตัวที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจเราได้แบบ 100% แล้วพอถามข้อมูลจากเผู้ขาย ก็ไม่ได้คำตอบที่ต้องการแล้วยังถูกยัดเยียดให้ซื้อแอปพลิเคชันเหล่านั้น ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เมื่อคุณรู้จักกับบริษัท SC Spark Solution บริษัทรับทำแอป ที่มีบริการครบวงจร

         หลังจากที่คุณได้ติดต่อเข้ามาที่บริษํท SC Spark Solution บริษัทรับทำแอป แล้ว จะมีพนักงานที่เชี่ยวชาญทางด้านแอปพลิเคชัน คอยรับฟังคุณ และให้คำแนะนำที่ดีที่สุด ที่ลงตัวกับธุรกิจของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

         และเมื่อได้เซ็นสัญญาตกลงทำแอพร่วมกันแล้วเราจะวางแผนอย่างเป็นระบบโดยมีคุณเป็นส่วนร่วมในการวางแผนกำหนดการการทำแอปพลิเคชัน ซึ่งจะอยู่ที่ประมาณ 3 เดือนถึง 6 เดือน แล้วแต่ขนาดความต้องการของลูกค้าแต่ละท่านในธุรกิจต่างๆ ซึ่งเราสามารถออกแบบวางแผนงานให้ตรงใจของท่านได้ รับประกันด้วยประสบกาณ์ที่ทำแอปพลิเคชันมาแล้วกว่า 20 ปี

         ในระหว่างการเขียนโปรแกรม จะมีการอับเดตความคืบหน้าให้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ทำให้ท่านอุ่นใจได้ว่าเราไม่ทิ้งงานและได้ทำงานที่ได้ออกแบบไว้อย่างตรงใจคุณอย่างถูกต้อง ซึ่งในระหว่างนี้คุณเองก็สามารถออกความคิดเพิ่มเห็นได้ อย่างเช่นว่าว่าอยากให้ปุ่มกดชำระสินค้าเป็นสีอะไร เป็นต้น

         และเมื่อแอปพลิชันสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วนั้น เรายังมีทีมงานที่คอยติดตามผลการใช้งานของแอปพลิเคชันของคุณตามระยะเวลาในสัญญาจ้าง และไม่เพียงเท่านั้น เรายังมีบริการโปรโมทแอปพลิเคชั่นของท่านให้มียอดดาวน์โหลดที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงยังสามารถทำวิดีโอโปรโมทแอปพลิเคชันให้คุณได้ซึ่งมีน้อยบริษัทที่สามารถทำให้คุณได้แบบครบวงจรตั้งแต่การให้คำแนะนำเรื่องแอปพลิเคชันไปจนถึงการโปรโมทแอปให้มีผู้ใช้งานจำนวนมาก

         และเมื่อคุณได้ใช้งานไปมากกว่า 3 เดือน หรือใช้งานจนครบสัญญาแล้ว เราก็จะไม่ทอดทิ้งคุณ เรายังแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดจากข้อมูลการเปลื่ยนแปลงของเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงของลูกค้าของคุณเสนอแนวทางการพัฒนาต่อยอดแอปพลิเคชันให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น ทันต่อยุคเทคโนโลยี 5.0 ทำให้แอปพลิเคชันมีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา และทันต่อความต้องการของลูกค้าของคุณที่เปลี่ยนไปตามเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้นนั้นเอง

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”