เชื่อได้ว่าหลายคนคงรอคอยโปรโมชั่นพิเศษวันที่ 8 เดือน 8 อย่างใจจดใจจ่อแน่นอน ซึ่งทางห้าง CENTRAL เองก็ได้ลงทุนกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ และ แอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ให้เข้ากับแคมเปญ 8.8 นี้เช่นเดียวกัน แล้วมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เดียว SC Spark Solution บริษัทรับทำแอป จะมาเล่าให้ฟังครับ

อย่างที่ได้รู้ว่ากิจกรรม 8.8 เป็นกิจกรรมที่ร้านค้าต่างๆ ปรับลดราคาสินค้าเพื่อล้างสต๊อกสินค้า ทั้งนี้ห้างเองก็ใจปั้มได้ออกแคมเปญลดแรงสูงสุดถึง 80% และยังลดเพิ่มให้อีกสูงสุด 1,000 บาทอีกด้วยเรียกได้ว่าตัวผู้เขียนเองก็อยากเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ทีนี้เรามาพูดถึงตัวแอปพลิเคชันบ้างดีกว่าว่า แอปพลิเคชั่นของ CENTRAL นั้นมีอะไรน่าสนใจบ้าง?

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ CENTRAL

เริ่มจากการ Design ของแอปพลิเคชั่น จะเห็นได้ว่ามี Banner โฆษณาใหญ่ๆอยู่บนสุดของเว็ตไซต์ทำให้ลูกค้าสามารถทราบว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้างที่เด่นๆในเว็ตไซต์นี้ซึ่งจะสามารถดึงดูดให้ลูกค้าอยากซื้อสินค้าของเราต่อ

โปรโมชั่นสินค้าในเว็บไซต์ CENTRAL

และเมื่อเลื่อนลงมาก็จะเห็นสินค้า Flash Deal ที่การรวมสินค้าลดราคาเอามาให้ลูกค้าได้เลือก ซึ่งทำให้ลูกค้าที่ไม่ได้ตั้งใจอยากจะเข้ามาซื้อก็เกิดความอยากซื้อได้ เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเว็บไซต์นี้

ช่องทางการชำระเงินของเว็บไซต์ CENTRAL

และอีกหนึ่งจุดเด่นของเว็บไซต์ CENTRAL จะคือระบบการชำระเงินที่เลือกได้หลายช่องทาง และที่น่าสนใจมากที่สุดคือทาง CENTRAL มีระบบสะสมแต้มซึ่งนำมาเป็นอีกช่องทางการซื้อสินค้าได้ด้วย ซึ่งทำให้ทุกการใช้จ่ายของลูกค้านั้นลูกค้าจะรู้สึกมีคุณค่ามากขึ้นนั้นเอง เช่นเดียวกับกับบริษัท SC Spark Solution ที่ได้ออกแบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์สำเร็จรูปจาก OpenCart ที่สามารถรองรับเเคมเปญต่างๆที่เข้ามาในทุกๆเดือนได้ อย่างเช่นกิจกรรม 8.8 ที่กำลังฮิตนี้ และเรายังออกแบบระบบจัดการคูปองส่วนลดที่สามารถตั้งได้ว่าจะลดจากวันไหนถึงวันไหน หรือแม้แต่กำหนดช่วงเวลากี่โมงก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน และที่สำคัญคือเรามีระบบสมาชิกสะสมแต้มในตัว ซึ่งทำให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่ามากขึ้นทุกการใช้จ่าย รวมไปถึงระบบจ่ายเงินหลายๆช่องทางให้ลูกค้าได้เลือก บอกได้เลยว่าทั้งหมดนี้ จะเป็นสิ่งที่จะต่อยอดธุรกิจของคุณให้มีกำไรจากช่วงวิกฤตนี้อย่างแน่นอน!

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”