ถ้าพูดถึงธุรกิจที่มาแรงในช่วงโควิดนี้ คงไม่พูดถึงธุรกิจขายคอร์สเรียนออนไลน์ไม่ได้เพราะเด็กนักเรียนตอนนี้ต่างก็เรียนอยู่ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนจากทางโรงเรียน หรือจะเป็นคอร์สเรียนอนนไลน์ซึ่งปัจจุบันมียอดการเรียนออนไลน์พุ่งสุ่งและมียอดการใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า ซึ่งทำให้มูลค่าตลาดแอพขายคอร์สเรียนออนไลน์พุ่งสูงขึ้นกว่า 51.5 พันล้านบาท วันนี้บริษัท SC Spark Solution บริษัทรับทำแอป จะมาเล่าเรื่องธุรกิจแอพขายคอร์สเรียนให้คุณฟัง

         ธุรกิจแอพขายคอร์สเรียนออนไลน์เกิดขึ้นมาแล้วหลายปี แต่ยังไม่ได้เติบโตอย่างก้าวกระโดด จนมาถึงปี 2019 ที่องต์กร Growing Glogbal E-Learning Market ได้ออกไปสำรวจข้อมูลและได้ทราบว่า มูลค่าตลาดของแอพขายคอร์สเรียนออนไลน์นั้นพุ่งสูงขึ้นกว่า 51.5 พันล้านบาท และมีอัตราการเติบโตประจำปีอยู่ที่ 7.9% ต่อปี ซึ่งจากข้อมูลนี้แสดงถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องในธุรกิจแอพขายคอร์สเรียนออนไลน์ และเป็นธุรกิจที่น่าจับตามอง

         ขั้นตอนการทำงานของธุรกิจแอพขายคอร์สเรียนออนไลน์ (Business Flow) เริ่มต้นจากคุณหรือผู้ลงทุนเปิด Platform ให้เหล่าผู้สนใจขายคอร์สเรียนหรือคุณครูได้เข้ามาลงทะเบียนเป็นพาร์ทเนอร์และลงคอร์สเรียนต่างๆบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นขายคอร์สเรียนของคุณ จากนั้นก็จะให้ User หรือ เหล่านักเรียนสามารถมาเลือกซื้อคอร์สเรียนในเว็บไซต์ของเราได้ ซึ่งเรียกได้ว่าเราแทบไม่ได้ลงทุนอย่างงอื่นอะไรเพิ่มเลยนอกการการโฆษณาโปรโมทแอพขายคอร์สเรียนออนไลน์ของเรา

5 ข้อดีของแอพขายคอร์สเรียนออนไลน์ที่คุณคู่ควร

  • 1) ลงทุนเพียงสร้างครั้งเดียว แล้วที่เหลือก็คือกำไร
  • 2) เป็นกระแสหลักในตอนนี้ที่เด็กๆจำเป็นต้องเรียนออนไลน์อยู่แล้ว
  • 3) มูลค่าตลาดในธุรกิจนี้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่ามากกว่า 51.5 พันล้านบาทไปแล้ว
  • 4) ยังมีคู่แข่งในตลาดธุรกิจนี้จำนวนไม่มาก ยังมีที่ว่างสำหรับะุรกิจคุณอีกมากมาย
  • 5) สามารถทำโฆษณาโปรโมทได้ง่ายเพราะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าชัดเจน เลยทำให้ประหยัดงบประมาณโฆษณาแอพ

5 ขั้นตอนง่ายๆในการสั่งทำแอพขายคอร์สเรียนออนไลน์กับ SC Spark Solution

  • 1) ติดต่อแอดมินเพื่อขอรายละเอียดได้ฟรี
  • 2) เมื่อได้รับใบเสนอราคาจากแอดมินและชำระเงินงวดแรกแล้วสามารถเริ่มงานได้ทันที
  • 3) เราจะร่วมวานแผนงานกับคุณเพื่อให้แอปพลิเคชันจากเราตอบโจทย์คุณที่สุด
  • 4) เมื่อระหว่างดำเนินการสร้างแอปพลิเคชันจะมีการอัพเดตความคืบหน้าให้คุณทุกสัปดาห์
  • 5) เมื่อแอพขายคอร์สเรียนสร้างเสร็จและส่งมอบแล้ว ก็สามารถเริ่มกิจการวันนั้นได้ทันที

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”