เมื่อคืนวันที่ 18 เวลาเที่ยงคืน Apple ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple มาหลายตัวมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Ipod , Home pod , Macbook Pro M1 Pro และ Macbook Pro M1 Max จะน่าสนใจอย่างไรนั้น วันนี้บริษัท SC Spark Solution บริษัทรับทำแอป จะมาสรุปงานนี้ให้คุณได้รู้

         จากงานเปิดตัวเมื่อวาล Apple ได้โชว์อยู่ 2 เรื่องๆใหญ่ๆ นั้นก็คือ Apple ได้เน้นเรื่องเพลง และ เรื่องความเร็วของ Chip ตัวใหม่ ไม่ว่าจะเป็น M1 Pro และ M1 Max

AirPods (รุ่นที่ 3)

         เริ่มต้นด้วย AirPods (รุ่นที่ 3) ที่ได้ออกแบบดีไซน์ใหม่ ให้มีดอกลำโพงที่ใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อยและมีระบบเสียงตามตำแหน่งพร้อมการติดตามศีรษะแบบไดนามิกที่จะทำให้เสียงอยู่ล้อมรอบตัวคุณ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น โดยใช้ฟังได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมง และชาร์จแบบไร้สายได้เร็วยิ่งกว่าด้วย MagSafe และที่สำคัญ EQ แบบปรับได้เองที่จะปรับเสียงเพลงให้เข้ากับรูปทรงภายในหูคุณโดยอัตโนมัติ

Homepod mini

         มาดูสินค้าตัวต่อมาที่น่าสนใจนั้นก็คือ HomePod mini ซึ่งชูจุดเด่นที่ให้เสียงที่ดังเกินคาดสำหรับลำโพงที่มีขนาดเท่ากัน ด้วยความสูงเพียง 3.3 นิ้ว ทำให้แทบไม่ใช้พื้นที่เลย แต่เติมเต็มทั้งห้องด้วยเสียง 360 องศาที่เต็มอิ่มซึ่งฟังดูน่าทึ่งจากทุกมุม เพิ่ม HomePod mini มากกว่าหนึ่งเครื่องเพื่อเสียงที่เต็มอิ่มอย่างแท้จริง และยังสามารถทำงานร่วมกับ iPhone ได้อย่างราบรื่น สงวนราคาอยู่ที่ 99 เหรียญสหรัฐต่อเครื่อง

 

New Macbook Pro

         มาที่พระเอกของงานนี้นั้นก็คือ Macbook Pro 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว ที่มาพร้อมกับ Chip M1 Pro และ Chip M1 Max ซึ่งมีจุดเด่นคือความเร็วที่เร็วกว่ารุ่น M1 ธรรมดาถึง 4 เท่า และ 6 เท่าด้วยกัน ซึ่งมีแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 21 ชั่วโมง และยังมาพร้อมกับ CPU สูงสุดแบบ 10‑core GPU สูงสุดแบบ 16‑core หน่วยความจำแบบรวมขนาดสูงสุด 32 GB และ แบนด์วิดท์หน่วยความจำสูงสุด 200GB/s และ 400GB/s ในรุ่น Max 

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”