ถ้าพูดถึง Mobile Application เชื่อว่าหลายคนรู้จักดี เพราะเราใช้กันอยู่ในชีวิตประจำวัน แต่คุณเชื่อไหมว่า Mobile Application ยังเป็นได้อีกหลายสิ่งหลายอย่างเกินกว่าที่คุรจะจิตนาการได้เสียอีก วันนี้ SC Spark Solution บริษัทรับทำแอป จะมาทำให้คุณได้รู้ว่า Mobile Application คืออะไร และปัจจุบันนี้ทำอะไรได้บ้างแล้ว มาติดตามไปพร้อมกันเลย

         ถ้าพูดถึงสิ่งแรกตอนนี้ที่คุณตื่นนอนแล้วเปิดใช้งานเป็นสิ่งแรกเลย เชื่อว่าก็คือโมบายแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือจะเป็น Twitter ก็ตาม ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จนเป็นอวัยวะชิ้นที่ 34 ของคุณเลยก็ว่าได้ ในสมัยก่อนนั้นเมื่อก่อนที่จะมี Mobile Application เราก็ใช้โทรศัพท์บ้าน หรือแม้แต่เพจเจอร์ติดต่อสื่อสารกัน ซึ่ง Mobile Application ก็ได้มาทำหน้าที่นี้แทนโทรศัพท์บ้านของคุณนั้นเอง

         และหากลองค้นในพจนานุกรมดูแล้ว โมบาย แอปพลิเคชัน นั้นเป็นการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เช่น โทรศัพท์มือถือแท็บเล็ตโดยโปรแกรมจะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งยังสนับสนุน ให้ผู้ใช้โทรศัพท์ได้ใช้ง่ายยิ่งขึ้น ในปัจจุบันโทรศัพท์มือ หรือ สมาร์ทโฟน มีหลายระบบปฏิบัติการที่พัฒนาออกมาให้ผู้บริโภคใช้ นั้นเอง

         ซึ่งในปัจจุบันนี้มีหลากหลายแอปพลิเคชันมากมายให้เราได้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชันดูหนัง แอปพลิเคชันฟังเพลง แอปพลิเคชัน Social แอปพลิเคชันการเงิน แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ แอปพลิเคชันจองโรงแรม แอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ และอีกหลากหลายแอปพลิเคชัน ไม่รู้จบ

         และถ้าหากศึกษาพฤติกรรมของคนไทยดูแล้ว จากงานวิจัยบอกแล้วว่าคนไทยนั้นใช้เวลาไปกับแอป Social Media ถึง 60% ของเวลาว่างทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Facebook YouTube ต่างๆ และที่เหลือ 30% คือ แอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง Shoppy หรือ Lazada  และอีก 10% เป็นแอปฯอื่นๆ เช่น แอปพลิเคชันการเงิน แอปพลิเคชัน e-learnning หรือ แอปพลิเคชันที่ใช้ในการทำงาน เป็นต้น

         SC Spark Solution บริษัทรับทำแอป เราก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ Mobile Application ที่ได้เป็น Main Device ของผู้คนในยุคปัจจุบัน เราจึงได้มีทีมนักพัฒนา Mobile Application ที่เชี่ยวชาญหลายๆด้านรวมตัวก้นเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆของเรา ไม่ว่าจะเป็น UX/UI ที่ Design อย่างสุดล้ำ หรือจะเป็นทีม Font-End และ Back-End Developer ของเราที่ออกแบบการทำงานได้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างตรงจุด และทั้งหมดนี้ทำให้ SC Spark Solution เป็นบริษัทรับทำแอปที่ได้รับความไว้วางใจและมีลูกค้าเข้ามาขอทำแอปอย่างไม่ขาดสาย

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”