รู้หรือไม่ว่ามูลค่าตลาดของ Crypto กำลังมาแรงมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น Bitcoin นั้นเริ่มแรกมีมูลค่า ไม่ถึง 1 ล้านบาท แต่ปัจจุบันพุ่งส่งขึ้นไปเกือบ 2 ล้านบาทแล้วต่อ 1 เหรียญ และไม่เพียงแค่นั้นในเมืองไทยเองก็เริ่มนำเงิน Crypto มาใช้จ่ายซื้นสินค้าและบริการได้มากขึ้นแล้ว เช่น ใช้จ่ายที่ห้าง สรรพสินค้า The mall, ซื้อตั๋วเครื่องบิน, ซื้อรถยน หรือแม้แต่ซื้อกาแฟที่ร้านกาแฟก็ได้ วันนี้ SC Spark Solution บริษัทรับทำแอป จะมาเล่าเรื่องนี้ให้คุณฟังกันครับ

         ปัจจุบันนั้นมูลค่า Cripto เพิ่มสูงขึ้นกว่า 3 ล้าน ล้าน ดอลล่าสหรัฐ ซึ่งบ่งบอกได้ว่าความยิ่งใหญ่ในตลาดนี้นั้นได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญ ในแง่มุมของเทคโนโลยี ขอแนะนำแอปพลิเคชันที่มาแรงมากๆในตอนนี้อย่าง แอปพลิเคชันเทรดหุ้น ไม่ว่าจะเป็นของ Bitkub ซึ่งสามารถเทรดหุ้นทั้งหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ และหุ้นคริปโต เรียกได้ว่าเปิดกว้างให้ผู้ลงทุนได้เลือกสิ่งที่อยากลงทุนได้อย่างอิสระ

         รู้หรือไม่ว่าแอปพลิเคชันในตอนนี้ที่รองรับเงิน Crypto นั้นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Application ช้อปป้ิงออนไลน์ แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ แอปพลิเคชันจองโรงแรม และอื่นๆอีกมากมายก็มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มฟังก์ชั่นจ่ายเงินด้วยเหรียญคริปโต และในอนาคตอันใกล้นี้ หลายคนก็ได้คาดการณ์ว่าประเทศไทยจะเป็นสังคมไร้เงินสด 100 % ซึ่งคุณสามารถนำเงินดิจิตอลมาใช้จ่ายซื้อสินค้าได้หลากหลายประเภทนั้นเอง

         และด้วยการนี้ บริษัท SC Spark Solution จึงได้ตั้งทีมพัฒนาเพื่อการมาของ Crypto โดยเฉพาะฟั่งก์ชั่นการชำระเงินด้วย Crypto เราได้ทดลองนำฟังก์ชั่นนี้เพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ของเราไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ แอปพลิเคชัน e-learning แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ แอปพลิเคชัน On Demand ซึ่งเร็วๆนี้จะเปิดให้ลูกค้าเราดได้ทดลองใช้อย่างแน่นอน

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”