แอปพลิเคชันจากการบัญชี Quotation สำคัญขนาดไหนต่อบริษัท

         หากพูดถึงงานบัญชีเอกสารแล้ว คงต้องนึกถึงงานที่ต้องปริ้นเอกสารทั้งวัน ต้องหาตู้ใส่เอกสารเป็นตั้งๆ แถมเวลาค้นหาเอกสารก็ต้องลำบาก แค่ค้นเอกสารก็หมดเวลาไปแล้วครึ่งวัน ปัญหาเหล่านั้นวันนี้จะหมดไป เพราะ SC Spark Solution บริษัทรับทำแอป จะมานำเสนอแอปพลิเคชันจัดการบัญชี Quotation ที่สามารถจัดการได้ทุกบัญชี ค้นหาได้ง่าย แถมยังจัดกลุ่มหมวดหมู่เอกสารได้ด้วย

         คุณเคยไหม? เวลาทำเอกสาร ก็ต้องลำบากเปิด Microsoft Word ค้นหาว่า รูปแบบเอกสารตัวล่าสุดคือไฟล์ไหน แล้วบางที Microsoft Wordสั่งปริ้นเอกสารออกมาแล้วหน้ามันเคลื่อนอีก ต้องมาลำบากแปลงไฟล์เป็น PDF แล้วสั่งปริ้นอีกรอบ ไหนจะปริ้นออกมาแล้วต้องมาจัดหมวดหมู่ในตู้ เพื่อเวลากลับมาหาเอกสารจะได้หาง่าย ทำให้งานเอกสารกลายเป็นเรื่องยุ่งยากที่ใครๆก็ไม่อยากทำ

         และวันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เมื่อคุณได้รู้จักกับแอปพลิเคชัน Quotation แอปจัดการบัญชีจาก SC Spark Solution ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ทำให้งานเอกสารที่เป็นเรื่องยุ่งยาก กลายเป็นเรื่องง่ายดาย ที่สำคัญที่สุดคือ ” ประหยัดเวลา ” เพราะไม่ต้องมาคอยนั่งเปิดไฟล์แล้วว่า ไฟล์ Template ไหนคือตัวล่าสุด เพราะแอปสามารถให้คุณสร้าง Template แล้วบันทึกไว้ในโปรแกรมได้เลย เพื่อให้ครั้งต่อไปก็แค่กรอกข้อมูลแล้วบันทึกข้อมูลหรือสั่งปริ้นเอกสารได้เลย ง่ายดายขึ้นเยอะจริงๆ

         และอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ประหยัดเวลามากๆนั้นก็คือ แอปพลิเคชัน Quotation ของเรามีระบบ Smart Search ค้นหาได้ทุกเอกสารอย่างรวดเร็ว เพราะเรามีระบบจัดหมวดหมู่ ว่าเอกสารเป็นประเภทไหน หรือค้นหาตามวันที่ที่จัดทำเอกสารก็ได้ ใช้งานอย่างง่ายดาย สิ้นเดือนมาต้องสรุปผลบัญชี เราก็มีหน้า Dashboard ที่สามารถดูรายงานบัญชีได้ทั้ง รายวัน รายเดือน และรายปี ดีขนาดนี้ จะไม่ให้มีติดบริษัทไว้ใช้งานได้อย่างไร?

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”