การตลาดแบบ 5.0

       นั้นเป็นการตลาดที่พยายามเข้าใจความต้องการของคนเพิ่มขึ้น การตลาดแบบใหม่จะไม่ใช่แค่เป็นการ post ให้กลุ่มลูกค้าอย่างเดียวแล้วจบ แต่จะเป็นการทดลอง post แล้วทำคำตอบรับเอามาปรับปรุงแล้วสร้างเป็นแคมเปญของจริงซึ่งจะมีคุณภาพมากขึ้น

       เทคโนโลยีที่น่าสนใจของการตลาดที่น่าใช้คือ แอปพลิเคชัน Albert เป็น AI ที่ให้ Designer ได้เอา Artwork และ keyword เอาไปวางไว้ 10 – 20 แบบ แล้ว AI จะทำหน้าที่ matching keyword และ Artwork และลอง post เพื่อดูผลตอบรับของแคมเปญตัวนั้น ซึ่ง AI จะช่วยเราวิเคราะห์และจัดให้เราว่ารูปไหนใส่ในแคมเปญแล้วจะมีคนกดเข้ามาดูเยอะนั้นเอง

       การทำ NLP จะมีความสำคัญ เพิ่มขึ้น อย่างเช่น เมื่อเราไปร้านขายกับข้าว แล้วเราบอกว่า ” อยากกินอาหารรสจัด ” ระบบ NLP จะสามารถวิเคราะห์ Keyword และนำเมนูที่มีอาหารรสจัดมาให้เรานั้นเอง อย่างเช่น บริษัท Papsi ได้ออก Papsi รสชาติใหม่โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลจากฐานลูกค้า และ keyword รสชาติต่างๆที่เรามักจะ search กันใน Google นำมาทำเป็น Product ใหม่ของบริษัท

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

โทร : 062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”